Chi Phí thành lập công ty

 Chi phí thành lập công ty tốn bao nhiêu tiền? Cần đóng những loại thuế nào là băn khoăn chung của nhiều người khi có ý định thành lập doanh nghiệp. Thắc mắc này rất phổ biến nhưng chưa có website tư vấn nào giải thích một cách có hệ thống và chi tiết chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì? Chi tiết từng loại chi phí thành lập công ty phải chi ra tương ứng với từng loại thủ tục cần thực hiện từ lúc nộp hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh đến khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty và các loại thuế cần phải đóng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp ra sao ? Mời các bạn theo dõi cụ thể bài viết ngay dưới đây của công ty Nam Việt Luật để nắm bắt thêm thông tin, chi phí mở công ty gồm những gì nhé!

f:id:namvietluatblog:20201001191406j:plain

  • Thứ nhất: Chi phí nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư:  100.000đ;
  • Thứ 2: Chi phí đăng bố cáo thành lập mới doannh nghiệp: 300.000 đ;
  • Thứ 3: Chi phí khắc dấu tròn công ty: 450.000đ; Xem thêm quy định về con dấu doanh nghiệp
  • Thứ 4: Chi phí đặt bảng hiệu công ty: 200.000đ; (chất liệ mica, kích thước 25×35).
  • Thứ 5: Chi phí mua chữ ký ( Token)  số gói 1 năm: 1.530.000đ;
  • Thứ 6: Chi phí nộp ký quỹ tài khoản ngân hàng thường là : 1.000.000đ;
  • Thứ 7: Chi phí sử dụng hóa đơn
    • Nếu doanh nghiệp đặt in hóa đơn GTGT giấy truyền thống, thì chi phí in mỗi cuốn hóa đơn khoảng 350,000 đ.
    • Nếu doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử để giảm thiểu chi phí ban đầu và phù hợp với xu hướng hiện nay thì tùy từng gói hóa đơn điện tử mà có mức giá khác nhau. Để xem cụ thể mức giá, các bạn vui lòng tham khảo Bảng giá hóa đơn điện tử
 
Xem chi tiết dịch vụ  tại: Chi phí thành lập công ty 
 
Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY NAM VIỆT LUẬT
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0778000555 - 02873000555